Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Giới thiệu
Ngày đăng: 15:03:32 28-04-2021

Công ty thiết bị y tế Thanh nhàn cho đến nay đã có hơn 12 năm kinh doanh trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế. Sau nhiều năm gây dựng uy tín trên thị trường, Thiết bị y tế Thanh nhàn đã trở thành nhà phân phối sản phẩm cho rất nhiều hãng sản xuất lớn, có công nghệ hàng đầu trên thế giới. Chuyên về các dòng sản phẩm: Máy thử đường huyết, máy đo huyết áp, máy tạo oxy, máy xông khí dung...

Các dòng sản phẩm được cung cấp khá đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sử dụng vật tư y tế của khách hàng, Thiết bị y tế Thanh nhàn có thêm dịch vụ đặt hàng theo sản phẩm mà bạn cần tìm kiếm. Vì thế, đừng vội bỏ nơi này khi chưa tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn trên website của họ.

Tiêu chí hoạt động của Thiết bị y tế Thanh nhàn chính là mang tới người dùng sản phẩm chính hãng; chỉ phục vụ những thương hiệu, sản phẩm đáp ứng được chất lượng như: Philips, Omron, Yuwell, Beurer,.. Đồng thời cung cấp cho khách hàng chính sách bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất.

Đi kèm với lượng sản phẩm, Thanh nhàn còn mang lại trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với đội ngũ chăm sóc khách hàng làm việc 24/7.  Ngoài ra, đơn vị này cũng có mức giá vô cùng cạnh tranh. Chính vì thế, Thanh nhàn là cửa hàng thiết bị y tế uy tín hàng đầu mà bạn nên lựa chọn.

Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)